โรงเรียนภาษาที่ดีที่สุดในซิดนีย์ ELC + SELC


รวม 2 โรงเรียนเป็นหนึ่งโรงเรียนที่คุณภาพสูง 

โรงเรียนภาษาอังกฤษ English Language Company (ELC Sydney) ได้มีการรวมกับโรงเรียนสอนภาษา SELC ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี 1985 ที่ซิดนีย์เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษออสเตรเลียที่ได้รับรางวัลหลายครั้งถือว่าเป็น โรงเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในซิดนีย์ ทั้ง 2 โรงเรียนมีชื่อเสียง ที่มีโปรแกรมและหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด บริหารงานโดยเดวิด สก็อท ผู้ก่อตั้งโรงเรียน มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษมาอย่างยาวนาน SELC และ ELC ได้เขียนตำราสอนภาษาอังกฤษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก  

▸ 
โปรโมชั่นเรียนภาษาออสเตรเลีย คอร์สภาษาอังกฤษ  

English Language Company (ELC) เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่ทันสมัยตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ใกล้กับ Darling Harbour เดินทางสะดวก แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงที่สำคัญของซิดนีย์

เรียนต่อซิดนีย์  ออสเตรเลีย

ELC มีการผสมผสานระหว่างสัญชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลียโดยมีนักเรียนจาก 50 ประเทศตลอดทั้งปี การผสมผสานนักเรียนหลากหลายเชื้อชาตินี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่านักเรียนจะต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดทั้งวันเพื่อสื่อสารและทำความรู้จักกับเพื่อนและยังรับประกันประสบการณ์ข้ามวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม

ทำเลดี คอร์สหลากหลาย 
▸ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ นั่งรถไฟ หรือ รถเมล์เพียง 5 นาทีถึง Opera House
▸ เดินทางง่าย 4 นาทีจากศูนย์การค้าชั้นนำของซิดนีย์
▸ ไปมาสะดวก 1 นาทีจากสถานีรถไฟหลักของซิดนีย์
▸ เดินเล่นสบายๆ 5 นาทีจาก Darling Harbour ชิวๆ ไปมาง่ายๆใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของซิดนีย์
▸ คอร์สภาษาอังกฤษหลายระดับทำให้เรียนสนุก



ทำไมควรเลือก ELC ? 
▸ จัดเข้าเลเวลที่เหมาะสมได้ง่าย สำหรับวันแรกของนักเรียนที่ ELC นักเรียน จะต้องสอบวัดระดับและมีการสัมภาษณ์ด้วยเสียงเพื่อให้นักเรียน จัดให้คุณอยู่ในชั้นเรียนที่เหมาะกับคุณ
▸ วิธีการเรียนการสอนสุดยอดเยี่ยม ELC เป็นโรงเรียนที่สนุกสนานและจริงจังกับการเรียนรู้นักเรียนจะมีโอกาสมากมายในการสื่อสารตลอดทั้งบทเรียนกับครูและเพื่อนร่วมชั้น ครูของคุณจะใช้แนวทางที่หลากหลายในการนำเสนอและฝึกฝนภาษาและทักษะในชีวิตประจำวัน
▸ ประสบการณ์ตรงครูอาจารย์ทุกคนมีคุณสมบัติและประสบการณ์ในระดับมหาวิทยาลัยและคุณวุฒิ TESOL ผู้เชี่ยวชาญด้านคอร์สภาษาอังกฤษ
▸ เรียนรู้ร่วมกันกับนักเรียนชาติอื่น นักเรียนจะทำงานอย่างอิสระเป็นคู่หรือทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มขึ้นอยู่กับสิ่งที่เหมาะสมกับบทเรียน
▸ ห้องเรียนขนาดเล็กพื้นที่การเรียนรู้ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่ออำนวยความสะดวกในการสอน ขนาดชั้นเรียนเฉลี่ยของเราคือห้องละ 13 คน
▸ เรียนในคลาสแล้วบทเรียนทั้งหมดเป็นแบบ Face-to-face ครูจะใช้แหล่งข้อมูลดิจิทัลล่าสุดเพื่อให้แน่ใจว่าบทเรียนของน้องๆ มีความหลากหลายทันสมัยและไม่หยุดนิ่ง ยกเว้นบางช่วงเวลาที่โรคระบาด
▸ ชั้นเรียนเข้มข้นพัฒนาภาษาได้ไว ก้าวอย่างรวดเร็วความก้าวหน้าสูงสุดชั้นเรียนเข้มข้น ทั้งหมดที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาษาอังกฤษของน้องๆ จะพัฒนาขึ้นมากในเวลาอันสั้น
▸ English only Class การพูดภาษาอังกฤษตลอดทั้งวันมีส่วนร่วมในกิจกรรมในซิดนีย์ การพบปะกับเพื่อนร่วมชั้นจะช่วยให้คุณก้าวหน้าทุกวันจันทร์นักเรียน จะทำการทดสอบความก้าวหน้าสั้นๆ เพื่อทบทวนและประเมินสิ่งที่น้องๆได้ศึกษา
▸ หลักสูตรที่กำหนดเองระบบการศึกษาเฉพาะของนักเรียนที่ช่วยให้คุณปรับแต่งหลักสูตรของนักเรียนให้เหมาะกับความต้องการและความสนใจของคุณ นักเรียนเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่สำคัญมากมาย ซึ่งเสริมด้วยวิชาเลือกที่นักเรียนเลือกเพื่อให้คุณได้เรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง
▸ กิจกรรมเสริมชั้นเรียนทั้งในและนอกสถานที่กิจกรรมที่น่าสนใจเป็นพิเศษในแต่ละสัปดาห์เป็นโอกาสที่ดีในการทำสิ่งที่คุณสนใจ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในค่าธรรมเนียมหลักสูตรของคุณแล้ว
▸ แผนการเรียนหยืดหยุ่นสำหรับนักเรียนระยะยาว เราจะจัดทำแผนการเรียนร่วมกับอาจารย์อาวุโสของเรา พูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของนักเรียนและช่วยกันวางแผนเส้นทางเพื่อไปสู่เป้าหมายรวมถึงวิชาเลือก คอร์สภาษาอังกฤษพิเศษให้เลือกตลอดจนการสอบภายนอกใดๆ นอกจากนี้คุณยังมีบทแนะนำเป็นประจำกับครูประจำชั้นเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าและทบทวนแผนการเรียนของคุณ
▸ ใบรับรองจบแล้วจะได้ใบรับรองจาก ELC เมื่อสำเร็จการศึกษาซึ่งคุณสามารถแสดงให้นายจ้าง หรือ สถาบันอุดมศึกษาได้ตั้ง ใจกลางซิดนีย์ ออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ทำงานได้ 
Intensive English (20 Hrs/Wk)
▸ ลงเรียน 12+ สัปดาห์  
▸ ลงเรียน 24+ สัปดาห์ขึ้นไป ค่าเรียน AUD240 / สัปดาห์  ** Student Visa

✪ ทำงานระหว่างเรียนได้ 20 ชั่วโมง / สัปดาห์ เมื่อลงเรียน 4 เดือนขึ้นไป
*** ราคาโดยประมาณอาจเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยนเงินในวันที่ชำระเงิน
✪ คอร์สภาษาอังกฤษโรงเรียนดีๆที่ซิดนีย์ แนะนำ 
✪  โปรโมชั่นเรียนภาษาออสเตรเลีย รวม..<<คลิก  

#เรียนต่อซิดนีย์ #เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนต่อซิดนีย์
 สอบถามราคาล่าสุด และ เงื่อนไขการสมัคร
Dream Abroad
โทร 061 432 4575
เพิ่มเพื่อน Dreamabroad


ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด